Cách sử lý rỉ sét trên bề mặt kim loại tại nhà hiệu quả

Cách sử lý rỉ sét trên bề mặt kim loại tại nhà 

Cách sử lý rỉ sét trên bề bề mắt kim loại trong gia đình nhà mình trong quá trình sử dụng lâu ngày sẽ sinh ra hiện tượng rẻ sét hoặc ăn mòn như đồng , inox , dao , kéo ấm chảo Tuy nhiên , không cần quá lo lắng , vì trên thực tế , có nhiều cách tẩy keo dính trên kim loại đơn giản và hiệu quả chỉ trong vòng 5 giây mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà rất hiệu quả và đơn giản ai cũng làm được , các bạn có thể áp dụng các phương thức sau để thực hiện nhé chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các mẹo sau .

Bước 1 : các bạn có thể lấy một quả tranh hay nhiều quả tranh sau đó cắt làm đôi và dùng một ít muối nữa pha trộn lẫn với nhau sau đó các bạn lấy những vật dụng bằng kịm loại trong nhà bạn bị rỉ sét bôi đều lên bề mặt và chờ 5 đến 10 phút các bạn dùng rẻ ướt và lau đi lau lại nhiều lần cho đến khi thấy hết rỉ thì thôi nhé . cách này rất rể làm nhưng hiệu quả lại cao .

cách tẩy rỉ sét kim loại tại nhà

Bước 2 : các bạn có thể lấy một lượng kem đánh răng sau đó bôi đều lên bề mặt kim loại bị rỉ sét và cũng chờ 5 đến 10 phút và sau đó lấy rẻ ướt và lau đi lau lại nhiều lần cho đến khi sạch hoàn toàn thì thôi nhé cách rất đơn giản và hiệu quả nhé .

Bước 3 : Sử dụng giấm trắng: Ngâm kim loại vào giấm trắng trong vài giờ , sau đó lấy ra chùi rửa để chúng trở nên sáng bóng và sạch hơn phương pháp này phù hợp cho các vật liệu nhỏ như muỗng , thìa , muôi , dao , 

dùng giấm tẩy rỉ sét

Bước 4 : Sử dụng baking soda : Rắc một ít baking soda kèm theo ít nước lên chỗ kim loại bị rỉ sét và để đó khoảng 3 giờ đồng hồ, sau đó lấy bàn chải chà lên bề mặt và rửa lại với nước lạnh . cách náy dùng cho vật dụng làm bằng inox như chậu rửa chén hay là những cái khay inox .

Bước 5 : Dùng nước vo gạo : Ngâm vật liệu với nước vo gạo đặc , dưỡng chất trong nước vo gạo sẽ tăng cường chất chống oxi hóa , giúp kim loại có độ sáng và bền hơn .

dùng nước vo gạo tẩy rỉ sét

Ngoài ra công ty hòa phát chúng tôi còn thu mua phế liệu hàng công ty thanh lý 

Xem thêm các sản phẩm tại >>>>>> phế liệu hòa phát  

 


Tin liên quan